EP86: Top MBA in Finance

มหาวิทยาลัยอันดับต้นๆในด้านการเงิน

  1. Wharton 2. NYU Stern 3. Columbia 4. Chicago Booth 5. Stanford

ครูพี่เจส ภัคศิกร ทับทิมทอง อดีต Admissions Committee ที่ Kellogg, Northwestern University และเป็นผู้บริหารบริษัท Mission To Top U

สามารถฟัง KRU P’JESS PODCASTผ่านApplication ต่างๆ ได้ที่

image001


รับเคล็ดลับเรียนต่อฟรี ส่งถึงมือทุกสัปดาห์ 

น้องๆที่จะสมัคร ไปเรียนต่อ MBA หรือ Master’s Degree สายอื่น อย่าพลาด
ปรึกษาฟรี!!!! คลิกเลย FREE CONSULTATION
ฟังเรื่องราวความสำเร็จของนักเรียน MTU คลิกอ่าน SUCCESS STORIES เลย

พอดแคสต์ที่เกี่ยวข้อง

EP169: Winning Essay Secrets – Your Long Term Goal

ในการสมัคร MBA จะมีทั้ง Required Essay ที่ทุกคนต้องเขียน และมี Optional Essay เปิดโอกาสให้อธิบายความผิดพลาดหรือเรื่องแปลกๆ วันนี้เล่าให้ฟัง 4 เหตุการณ์ที่เราต้องเขียน Optional Essay ครูพี่เจส ภัคศิกร ทับทิมทอง อดีต Admissions Committee ที่ Kellogg, Northwestern University

Read More »

EP8: แก้อาการผัดวันประกันพรุ่งยังไง ?

EP8: แก้อาการผัดวันประกันพรุ่งยังไง ? เคยมั้ย อยากนอนเร็ว อยากตื่นเช้า ? อยากออกกำลังกาย ? อยากทำเป้าหมายให้สำเร็จ ? แต่สุดท้ายก็มาตกม้าตายที่คำว่า “เอาไว้ก่อน” เรื่องผัดวันประกันพรุ่ง เป็นเรื่องปกติ เพราะสมองคนเรา “ถูกโปรแกรม” มาให้เป็นนักผัดวันประกันพรุ่งอยู่แล้ว สมองเราจะให้ความสำคัญกับความสุขตรงหน้า “ที่จับต้องได้เลย” (Concrete) มากกว่าการรอคอยความสุขเบลอๆในอนาคต  (Abstract) ติดตามฟังใน Podcast

Read More »

EP142: Surprise Of US B School Ranking 2021

 เรื่องที่น่าสนใจของ US B-Schools Ranking ตอนที่ 2 ครูพี่เจส ภัคศิกร ทับทิมทอง อดีต Admissions Committee ที่ Kellogg, Northwestern University และเป็นผู้บริหารบริษัท Mission To Top U TopU Talk The Podcast

Read More »
Scroll to Top